Bữa tiệc tinh tế – sự kết hợp giữa ẩm thực Pháp & hương vị Việt, của đầu bếp Didier Corlou ở Fashionista Café

/

Fashionista Café – hứa hẹn là nơi hẹn hò của những thực khách yêu thời trang, đến để thưởng thức ly cà phê sáng, bữa trưa với đồng nghiệp hay đối tác, trà chiều bên những ly champagne lóng lánh với bạn bè, tạt qua nhấm nháp ly rượu vang với đĩa thị nguội kiểu Pháp sau giờ làm việc, và thưởng thức bữa tối thư giãn trong không gian đẹp lạ giữa trung tâm Sài Gòn có chút xíu ồn ào đặc trưng của chốn phồn hoa.

Trà chiều nhẹ nhàng không khác gì ở Paris hay London

Tiếng lành đồn xa, chỉ trong tháng đầu tiên khai trương, Fashionista Café đã vinh dự đón tiếp hai đầu bếp lừng danh về phục vụ quý khách hàng hai bữa tiệc độc đáo, tinh tế khó quên.

Với đầu bếp hai sao Michelin – Thierry Drapeau, ông chọn nơi đây để đánh dấu việc ông được vinh danh nhà hàng mới của ông ở Bangkok đạt sao Michelin, khi ông bay về Sài Gòn, một đêm duy nhất, vì ông thích ý tưởng kết hợp giữa thờ trang và ẩm thực.

Thông tin về đầu bếp Thierry Drapeau đến Fashionista Café

Đầu bếp Didier Corlou đang trình bày món Phở Foie Gras

Còn với Didier Corlou, ông thích ý tưởng của sự hòa quyện giữa Việt & Pháp. Ông có niềm đam mê phối trộn các nguyên liệu của hai nền ẩm thực Pháp để tạo ra những hương vị mới. Didier Corlou thường xuyên gây kinh ngạc cho các thực khách bởi tài năng sáng tạo của ông. Tại Việt Nam, ông được yêu mến gọi tên “ông Tây nước mắm” bởi tình yêu của ông dành cho ẩm thực Việt, đặc biệt là nước mắm.

Fashionista Café kín khách

Trên cả mong đợi, đêm Thứ Sáu, ngày 13-1 vừa rồi, tại Ngôi nhà của Thời Trang, chỉ đón tiếp được một lần nhiều nhất 40 khách, kín chỗ, người mến mộ Didier đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, ba năm rồi ông mới quay lại Sài Gòn.

Hầu hết, thực khách của bữa tối đặc biệt này, lần đầu tiên đến với Fashionista Café. Vị ngon và các trình bày như những tác phẩm nghệ thuật của ẩm thực trong một mô hình ẩm thực kết hợp thời trang mới lạ nhất ở Việt Nam cho họ những trải nghiệm thú vị không thể dễ quên và không thể không muốn quay lại.

Đôi khi khách được mời vào không gian của THE HOUSE OF FASHION

Fashionista Café nằm trong khuôn viên của THE HOUSE OF FASHON (Ngôi nhà của Thời Trang) của Thương hiệu Mr CRAZY & Lady SEXY, là một căn Villa kiểu Pháp ở ngay góc phố ngoại giao, được kiến trúc sư người Pháp nổi tiếng khắp thế giới biến hóa thành một địa điểm đẹp một cách tinh tế và quyến rũ.

Ai thích không gian sân vườn của một góc phố, hãy ghé thưởng thức ly cà phê thơm phức với bánh croissants vào mỗi sáng, bữa trưa set menu đẹp mà giá cũng rất đẹp, trà chiều nhẹ nhàng không khác gì ở Paris hay London, uống vài ly sau giờ làm việc trước khi về nhà sum họp gia đình, hay ăn tối ở một nơi thật đẹp và có cảm giác như ở nhà mình.

FASHIONISTA CAFÉ
Vietnamese delicacies with a French touch and French cuisine with a Vietnamese flavour
ẨM THỰC PHÁP – HƯƠNG VỊ VIỆT
22B Phùng Khắc Khoan – Đa Kao – D1 – HCMC
Tel: 84 9 65 40 14 88
Email: booking@fashionistacafe.com

Lệ Thu GUILLON

Mỗi người có một cách định nghĩa về cuộc sống đẹp của chính mình. Lệ Thu định nghĩa bằng từng khoảnh khắc cụ thể chị sống với chính mình và mọi thứ xung quanh, gói gọn trong 3 từ “live – love – laugh”, với ý nghĩa sống hết đam mê, yêu hết mình và luôn mỉm cười với mọi thứ. Người phụ nữ này khiến người ta đan xen giữa lòng ngưỡng mộ và sự ghen tị. Bởi chị đối đãi với cuộc sống bằng sự say mê, hân hoan. Bàn tay biết bắt giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc và cả niềm kiêu hãnh.

Leave a Reply

Latest from FASHIONISTA CAFÉ

Discover more from Lệ Thu Guillon

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading