Lady SEXY & her HALTO

Từ hồi còn là cô bé con ở Thành Vinh xinh đẹp, cái thuở điện còn chưa về tới, mỗi tối cô bé giấu những cuốn chuyện dưới ngọn đèn dầu để đọc và mơ một ngày được cưỡi ngựa và sở hữu một con tuấn mã thật đẹp. Giấc mơ thành hiện thực sau hơn nửa thế kỷ nàng sinh ra cuộc đời này.

Lần đầu tiên thử và cưỡi Halto

Bắt đầu làm quen với ngựa bằng những tấm hình đẹp …

… và những cuộc dạo chơi với gia đình

Học chăm sóc ngựa trước khi cưỡi

Video được quay lại bởi Mr Crazy

Dũng cảm chấp nhận ngã ngựa

… để chiến thắng …

Tình yêu sét đánh với Halto

Halto năm nay 10 tuổi (ngựa thường sống thọ được 30 tuổi), đen tuyền, cao 165cm, được một cặp vợ chồng chuyên đào tạo ngựa mua từ Portugal, giống ngựa nòi Lusitania. Halto được đào tạo để biểu diễn xiếc, vừa nhìn thấy ảnh Halto là Lệ Thu phải sắp xếp để đi gặp bằng được, mê ngay và quyết định sở hữu Tuấn Mã đen tuyền cho bản thân.

Khiêu vũ cùng Halto (nhưng chưa tự điều khiển được mà phải có sự hỗ trợ của người đã đào tạo Halto
Chào khán giả cùng Halto

… và lần đầu tiên cưỡi Halto

Chăm sóc ngựa thế nào

Một con ngựa giống như Halto có giá từ ba mươi ngàn euro trở lên. Lệ Thu gửi Halto ở một trại ngựa cách nhà khoảng 15 phút lái xe. Ở đó Halto được ở trong một chuồng ngựa, mùa Đông ban đêm ở trong chuồng ăn cỏ và thức ăn, ban ngày được đưa ra ngoài sân, mỗi con ngựa một sân rất rộng, mùa Hè thì ngược lại, ban đêm ở ngoài sân cỏ, ban ngày nóng quá ở trong chuồng. Khi không có Lệ Thu ở đây, mỗi tuần người chăm sóc ngựa sẽ cưỡi Halto hoặc cho Halto đi dạo vào rừng 3 lần. Chi phí gửi ngựa mỗi tháng từ bảy trăm euro đến vài ngàn tùy theo dịch vụ mình mong muốn.

Thời gian dành cho môn cưỡi ngựa khá nhiều, ít nhất cũng phải mất 30 phút để chăm sóc, chải lông, làm sạch móng, gắn yên cương, sau khi cưỡi xong cũng phải mất khoảng 30 phút để tắm cho ngựa hoặc lại chải lông, cho ngựa ăn táo hay cà rốt, dọn dẹp dụng cụ, cho ngựa vào chuồng hoặc ra sân cỏ, xong xuôi hết rồi mới về. Mỗi lần cưỡi Halto Lệ Thu vẫn phải có thầy kèm và hướng dẫn.

Cưỡi Halto với thiết kế của Nhà Mốt Mr Crazy & Lady Sexy

Thương thức Halto mùa Hè cũng như mùa Đông

Lệ Thu GUILLON

Mỗi người có một cách định nghĩa về cuộc sống đẹp của chính mình. Lệ Thu định nghĩa bằng từng khoảnh khắc cụ thể chị sống với chính mình và mọi thứ xung quanh, gói gọn trong 3 từ “live – love – laugh”, với ý nghĩa sống hết đam mê, yêu hết mình và luôn mỉm cười với mọi thứ. Người phụ nữ này khiến người ta đan xen giữa lòng ngưỡng mộ và sự ghen tị. Bởi chị đối đãi với cuộc sống bằng sự say mê, hân hoan. Bàn tay biết bắt giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc và cả niềm kiêu hãnh.

Leave a Reply

Latest from Phong Cách Sống

Discover more from Lệ Thu Guillon

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading