TOI à PARIS

/

Sự hòa quyện giữa thời trang, ẩm thực, rượu vang và vũ điệu nóng bỏng Cabarets – chỉ 2 đêm duy nhất 11 & 12 Tháng 12 năm Covid 2020 tại Nhà Hàng P’TI Sài Gòn.

Show Thời Trang đậm phong cách Mr Crazy & Lady Sexy trong Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam AVIFW 2020 đã để lại dấu ấn đẹp và nhiều cảm xúc cho giới mộ điệu thời trang, cho chính Lệ Thu và ê kíp, thôi thúc Lệ Thu biến kịch bản trên sàn diễn thành hiện thực. Đó là một không gian nhà hàng sang trọng không khác gì ở Paris hay New York, trong đó người yêu ẩm thực không những được thưởng thức món ăn ngon cùng với rượu vang mà còn được xem biểu diễn thời trang và những vũ điệu cabarets cháy bỏng, nồng nàn. Các quý nàng quyến rũ và quý ông lịch lãm còn có thể cởi bỏ những bộ trang phục lịch lãm để hóa trang thành những nhân vật crazy & sexy để uốn éo và nhún nhảy theo những bản nhạc jazz réo rắt để chụp những tấm hình ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của những đêm cuối tuần thư giãn.

Nhà hàng P’TI Saigon

Nhà hàng P’TI Saigon của Lệ Thu được kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Reda Amalou, chủ nhân sáng tạo ra Khu nghỉ mát The Nam Hai Resort ở Đà Nẵng, và the Six Sense ở Côn Đảo, thiết kế theo đúng ý tưởng của Lệ Thu và ông xã, một nơi mà khi đến thực khách sẽ có cảm giác như đang ở một thành phố biển nào đó ở Địa Trung Hải như thành phố St Tropez, miền nam Pháp, hay hòn đảo Ibiza xinh đẹp (Tây Ban Nha), sang trọng nhưng cảm giác thư giãn thoải mái.

Từ trái qua, từ trên xuống: Chef Alessio Rasom, Chef Olivier Corti, Chef Võ Thành Vương, Chef Nico Ceccomoro, Chef Peter Cường Franklin, Chef Sakal Pheoung

Bên cạnh đầu bếp Sakal Pheoung lừng danh và Quán quân Top Chef 2019 Võ Thành Vương của P’TI, Lệ Thu còn mời thêm 4 đầu bếp nổi tiếng nữa về thiết kế món ăn cho hai đêm 11 & 12 này. Đó là Chef Peter Franklin – nhà hàng ĂnĂn nổi tiếng bởi món phở nấu 30 tiếng, Chef người Ý Nico Ceccomoro của nhà hàng Cugini ở Hà Nội, Chef người Ý Alession Rasom của nhà hàng EL Peck Hà Nội, Chef người Pháp Olivier Corti của nhà hàng Comptoi Đà Nẵng. Các đầu bếp vẫn đang miệt mài bàn bạc để đưa ra một thực đơn ngon nhất, và chắc chắc không làm thất vọng bất cứ ai mong muốn đến để được thưởng thức.

Món ăn trình bày đẹp của P’TI Saigon
BST Mr CRAZY & Lady SEXY tại AVIFW 2020

Quý khách sẽ được ngắm nhìn BST của Mr Crazy & Lady Sexy từ sàn Catwalk của Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam AVIFW 2020 do các người mẫu chuyên nghiệp trình diễn. Xen kẽ là những vũ điệu Cabaret đậm chất Pháp nồng say.

Các quý nàng quyến rũ thưởng thức đêm P’TI

Đừng quên thưởng thức những ly champagne lấp lánh rồi bước lên lầu một thay cho mình những bộ hóa trang treo sẵn trong tủ đồ của Studio Crazy & Sexy, rồi bước xuống nhún nhảy hay chỉ đơn giản là cười và chụp với nhau những tấm hình Crazy & Sexy. Chàng thợ chụp hình lãng tử sẽ đi vòng vòng và gửi hình ngay cho khách để ai muốn khoe với bạn bè thì có thể khoe ngay, người trẻ ngày nay hay gọi là “tự sướng” hay “sống ảo” 🙂

Vũ điệu Cabaret nồng nàn

Và biết đâu bạn có thể gặp được những nàng thơ và chàng thơ của BST Mr Crazy & Lady Sexy hay một nhà ngoại giao nổi tiếng nào đấy.

Hóa trang

𝐓𝐎𝐈 𝐚̀ 𝐏𝐀𝐑𝐈𝐒 – TOI của tiếng Pháp dịch sang tiếng Việt là BẠN, “à” là ở – BẠN như đang ở PARIS giữa lòng Sài Gòn.

Giá 2.950.000 đồng +/người bao gồm welcome drinks, bữa tối và rượu vang (1.950.000 đồng +/người chưa bao gồm rượu vang)

Liên hệ đặt bàn+84 28 36 20 18 80 | 09 87 68 47 61 event@pti-saigon.com

Địa chỉ: 52 Ngô Quang Huy, quận 2, TP.HCM 

Diễn viên, doanh nhân Trương Ngọc Ánh trong BST Mr Crazy & Lady Sexy
Mr Crazy, Léo và Enzo
Chung Vũ Thanh Uyên trong Runway Mr Crazy & Lady Sexy
Vũ Đức Hải trong Runway Mr Crazy & Lady Sexy

Lệ Thu GUILLON

Mỗi người có một cách định nghĩa về cuộc sống đẹp của chính mình. Lệ Thu định nghĩa bằng từng khoảnh khắc cụ thể chị sống với chính mình và mọi thứ xung quanh, gói gọn trong 3 từ “live – love – laugh”, với ý nghĩa sống hết đam mê, yêu hết mình và luôn mỉm cười với mọi thứ. Người phụ nữ này khiến người ta đan xen giữa lòng ngưỡng mộ và sự ghen tị. Bởi chị đối đãi với cuộc sống bằng sự say mê, hân hoan. Bàn tay biết bắt giữ từng khoảnh khắc hạnh phúc và cả niềm kiêu hãnh.

Leave a Reply

Latest from P'TI Saigon

Discover more from Lệ Thu Guillon

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading